Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
📢Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024🚨
Lượt xem: 186
         🎈Sáng 16/4, UBND huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Phương Huy - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đồng chí Đại tá Hòa Quang Tưng – Phó Giám đốc Công an tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh; lãnh đạo Công an huyện Hạ Lang.

       🚨Tham gia Hội thi có sự góp tài, góp sức của 13 đội đến từ 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hạ Lang. Các đội trải qua 2 phần thi: gồm phần lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết với nội dung hỏi đáp về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ bằng hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi. Trong phần thi thực hành, các đội tham gia thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Yêu cầu các đội thi sau khi phát hiện, nhanh chóng tập hợp lực lượng, triển khai dập tắt đám cháy, cứu người bị nạn và di chuyển tài sản đến nơi an toàn.
       🚨🤹‍♀️Trong không khí sôi nổi của quá trình diễn ra Hội thi, cùng với tinh thần đoàn kết đồng đội, thi đấu hết mình, các thành viên Đội thi Tổ liên gia an toàn PCCC của thị trấnThanh Nhật đã nỗ lực cố gắng thực hiện tốt các nội dung thi, tuy nhiên vì năm 2024 là năm đầu tiên tổ chức Hội thi và là đội đầu tiên phải thực hiện nội dung thi thực hành, nên một vài thành viên trong đội không tránh khỏi sự hồi hộp, cùng một phần thiếu may mắn nên Đội thi của thị trấn chưa đạt giải tại Hội thi năm 2024.
       📢 Hội thi là dịp quan trọng để mỗi đội thi có cơ hội được phát huy hết trình độ, thể lực, kỹ năng nghiệp vụ về công tác PCCC & CNCH của mình. Đồng thời có vai trò, ý nghĩa rất lớn, góp phần bổ sung kiến thức, kỹ năng trình độ, thể lực, kỹ năng nghiệp vụ PCCC&CNCH của lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở, các tổ liên gia an toàn PCCC, đưa hoạt động của các tổ này ngày càng đi vào hoạt động thực chất, hiệu quả; tạo khí thể thi đua sôi nổi trong phong trào “Toàn dân tham gia PCCC” gắn với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
       🍀 Xin chúc Đội thi Tổ liên gia an toàn PCCC của thị trấn “tâm vững, chí bền”, tiếp tục tập luyện, nâng cao kỹ năng và đạt kết quả cao trong các Hội thi tiếp theo./.

         📸: Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi của Đội thi thị trấn Thanh Nhật…

 
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Công an thị trấn Thanh Nhật