Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THÔNG BÁO Công dân chưa làm Căn cước công dân và chưa thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử đến Công an huyện Hạ Lang để làm
Lượt xem: 29
       
         📢 Thời gian qua, trên địa bàn huyện Hạ Lang đã và đang tăng cường đẩy mạnh công tác thu nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân (cho công dân từ 14 tuổi trở lên) và đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (TKĐDĐT), nhất là mức 2.
         Người dân sử dụng TKĐDĐT sẽ có những lợi ích như tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vì không phải kê khai nhiều loại biểu mẫu, giấy tờ, giảm nhiều khâu thủ tục khi thực hiện các giao dịch hành chính công. Khi kích hoạt TKĐDĐT sẽ có thể thay thế CCCD và các loại giấy tờ đã đăng ký, tích hợp và hiển thị trên ứng dụng định danh điện tử quốc gia như: Giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm y tế... Như vậy, khi người dân giao dịch hành chính sẽ giảm tối đa các giấy tờ phải mang theo.
 
         📢 Vì vậy Công an thị trấn Thanh Nhật thông báo cho người dân trên địa bàn thị trấn chưa làm Căn cước công dân và chưa thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (danh sách cụ thể đã gửi đến các xóm và đã được các lực lượng Công an, Thanh niên, Phụ nữ thị trấn, xóm tuyên truyền vận động), nhanh chóng sắp xếp thời gian đến Trụ sở mới của Công an huyện Hạ Lang để thực hiện.
         📢 Khi đi cần mang các giấy tờ:
         👉 Căn cước công dân;
         👉 Thẻ bảo hiểm y tế;
         👉 Giấy phép lái xe (nếu có);
         👉 Giấy đăng ký xe (nếu có);
         👉🔥 ĐẶC BIỆT cần mang theo điện thoại di động, có số điện thoại đăng ký chính chủ.🔥
         🏠 Địa điểm: TRỤ SỞ MỚI CÔNG AN HUYỆN HẠ LANG (tại xóm Huyền Du, thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang)
         ⏰ Thời gian làm việc: từ 07h30 đến 17h00 hàng ngày
Công an thị trấn Thanh Nhật